16:17
Đỗ Văn HIếu CHỦ TỊCH ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL
Trong thị trường cạnh tranh và đa phương tiện ngày nay, một doanh nghiệp muốn tồn tại lâu dài, luôn hoạch định một chiến lược tiếp cận phù hợp. Tương tự, trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn cần:- Hiểu mình
- Xác định khách hàng mục tiêu
- Chọn phương thức tiếp thị
Trước hết, bạn cần hiểu mình đã. Hạn chế điểm yếu và tập trung vào điểm mạnh của bản thân để thấy những cơ hội và rủi ro tiềm ẩn. Tuy nhiên, bạn không nên quá cầu toàn, hãy tập trung vào điểm mạnh của mình. Làm sao biết được điểm mạnh của mình? Và vì sao khách hàng trả tiền cho bạn?
Khách hàng không có nghĩa là tất cả mọi người. Khán giả mục tiêu của bạn có thể là ông chủ hoặc là người muốn mua hàng của bạn.
Sau cùng, chọn phương thức tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu này phù hợp. Thật đơn giản phải không nào! Nhưng hãy luôn nhất quán trong mọi hành động!
Bắt đầu xây dựng thương hiệu cho mình từ đâu?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét